Khao Phuket

รวบแลิ้วโชเฟอร์รถตู้เลิือดร้อนุ่ชักมีด ข่มขู่แท่็กซี่่ีกลิางถนุ่นุ่ เป่ าแอลิ ตรวจฉี่่ี

- เอกภพ ทองทับ

■ จ้ากกรณี่ใน้สืืęอโซื้เชี่ยลั กรณี่ ม่ผูู้้ขับข่ęรถตำู้ (รถยน้ตำ์ โดัยสืารไมป่ ระจ้ำาที่าง) ที่ะเบย่ น้ ภููเก็ตำใชี้อาวุธีม่ดัข่มขู่ผูู้้ขับข่ę รถยน้ตำ์แที่็กซื้่ęมิเตำอร์ (รถยน้ตำ์ รับจ้้างบรรทีุ่กคน้โดัยสืาร) ป้าย เหลัืองภููเก็ตำ

ผูู้้สืęือข่าวรายงาน้ความคืบ หน้า้ เพมęิ เตำมิ วา่ เมอęื ชีว่ งเยน้็ วน้ั ที่ę่ 27 เม.ย.67 ที่างเจ้า้ หน้า้ ที่ตำę่ าำ รวจ้ สืภู.วชีิ ตำิ ไดัตำ้ ดัิ ตำามคน้ขบั ขรę่ ถตำู้ ผู้กู้ อ่ เหตำมุ าที่ę่ สืภู.วชีิ ตำิ ซื้งęึ ที่ราบ ชีอęื ผู้กู้ อ่ เหตำใุ น้ภูายหลังั คอิื น้าย ที่น้งศกั ดัĝิ แมน้่ มน้ęั อายุ 57 ปี ที่ę่ อยู่ ม.1 ตำ.เที่พกระษัตำั ร่ อ.ถลัาง จ้.ภููเก็ตำ แลัะไดั้ที่าำ การที่ดัสือบ แอลักอฮอลั์ใน้เลัือดัผูู้้ขับขę่ดั้วย วิธี่การเป่าลัมหายใจ้ ผู้ลัการ ที่ดัสือบเป็น้ศูน้ย์ (ไม่ม่ แอลักอฮอลั์) แลัะที่าำ การ ที่ดัสือบหาสืารเสืพตำดัิ ปสืั สืาวะผูู้้ ตำอ้ งหา ผู้ลัการที่ดัสือบใหผู้้ ลัเปน้็ ลับ (ไมพ่ บสืารเสืพตำดัิ )

สืว่ น้สืาเหตำเุ บอĚื งตำน้้ ที่ราบวา่ เกิดัจ้ากคู่กรณี่ที่ę่ขับรถแที่็กซื้ę่ไดั้ ขบั รถใน้ชีอ่ งที่างเดัน้ิ รถดัา้ น้ขวา ใน้ความเรว็ ตำาęำ ซื้งęึ ผู้กู้ อ่ เหตำขุ บั รถ ตำามหลัังจ้ึงบ่บแตำร ซื้ęึงที่าำ ให้คู่ กรณี่ไม่พอใจ้ ตำน้จ้ึงจ้อดัรถแลั้ว ลังไป แลัะไดัถ้ อื มดั่ ปอกผู้ลัไมลั้ งไป ดั้วย แลัะไดั้ม่การโตำ้เถ่ยงกัน้แลัะ เกดัิ เปน้็ ภูาพตำามที่ปę่ รากฏิใน้คลัปิ

ตำ่อมาเจ้้าหน้้าที่ę่ตำาำ รวจ้ไดั้ ตำิดัตำามคน้ขับรถแที่็กซื้ęค่ ่กู รณี่มาที่ę่ สืภู.วิชีิตำ เพęือแจ้้งความร้องทีุ่กข์ แลัะดัาำ เน้น้ิ คดัก่ บั ผู้กู้ อ่ เหตำพุ น้กั งาน้

สือบสืวน้ไดั้แจ้้งข้อกลั่าวหาให้ ที่ราบวา่ “พาอาวธีุ (มดั่ ) ไปใน้ เมอื ง หมบู่ า้ น้หรอื ที่างสืาธีารณีะ โดัยเปิดัเผู้ยหรือโดัยไม่ม่เหตำุ สืมควร ให้ผูู้้อęืน้เกิดัความกลััว หรือความตำกใจ้โดัยการขู่เข็ญ” กอ่ น้จ้ะไดัเ้ น้น้ิ การตำามกฎห­มาย ตำอ่ ไป

 ?? ??
 ?? ภาพ: สำภ.วัชิ ิต ??
ภาพ: สำภ.วัชิ ิต

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand