Travellive

NĂM MỚI NGẬP TRÀN HƯƠNG VỊ TẠI ANANTARA HOI AN

-

Anantara Hoi An Resort - khu nghỉ dưỡng mang phong cách kiến trúc Đông Dương, tọa lạc bên bờ sông Thu Bồn yên bình với các phòng nghỉ có hướng nhìn ra sông và vườn.

Cùng Anantara Hoi An Resort đón chào một năm mới với thật nhiều trải nghiệm ẩm thực thú vị và đôc đáo bên người thân dịp Tết Nguyên đán này. Bữa tối Tết đoàn viên vào ngày 12/2 với những món ngon đặc trưng của Tết cổ truyền tại nhà hàng Hoi An Riverside. Tiệc buffet chợ Tết ngày 13/2 với quầy buffet đa dạng những món ăn truyền thống không thể thiếu trong mỗi dịp Tết đến xuân về, mang lại hương vị sắc xuân trong không khí náo nhiệt của những màn biểu diễn rồng lân sum vầy. Tiệc brunch trưa Chủ nhật đem đến cho thực khách sự kết hợp văn hóa ẩm thực Á - Âu với những món ngon được biến tấu từ ẩm thực Việt cùng thực đơn ẩm thực quốc tế đặc sắc. Từ ngày 10 đến ngày 16/2, tiệc trà chiều và các hoạt động vui chơi dành cho trẻ em sẽ được tổ chức trong không gian nghệ thuật của khu nghỉ dưỡng. Không chỉ hấp dẫn bởi trải nghiệm ẩm thực, tại Anantara Hoi An Resort, du khách còn có cơ hội nghỉ ngơi, thư giãn sâu với những bài trị liệu đặc biệt từ Anantara Spa hay giải trí với các trò chơi và hoạt động náo nhiệt do khu nghỉ dưỡng tổ chức hàng ngày.

ANANTARA HOI AN RESORT 1 Pham Hong Thai, Hoi An, Quang Nam Tel: +84 235 391 4555 Website: https://www.anantara.com/en/hoi-an

BỮA TIỆC ÂM NHẠC ĐẦU NĂM TẠI PHÚ QUỐC

Tết Nguyên đán năm nay, bạn cùng người thân có thể “đổi gió” tại Phú Quốc, dạo chơi trên Bãi Trường để tận hưởng vẻ đẹp hoang sơ và sự tự do mà hòn đảo Ngọc mang lại. Đặc biệt, trong ba ngày Tết (12-15/2), sự kiện âm nhạc Lunar Beach Festival sẽ đưa bạn vào một bữa tiệc âm nhạc bất tận. Hai sân khấu với hơn 30 DJ trong nước và quốc tế, cùng các màn trình diễn sống động, hứa hẹn sẽ mang lại một trải nghiệm đầy sôi động, náo nhiệt trong những ngày đầu năm.

Giá vé tham dự sự kiện từ 200.000 VND cho 01 ngày đến 500.000 VND cho 03 ngày.

LUNAR BEACH FESTIVAL (Bãi Trường, Phú Quốc, Kiên Giang *Mua vé: www.ticketbox.vn)

 ??  ??

Newspapers in English

Newspapers from Vietnam